HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG KHI MUA ONLINE
- BƯỚC 1: Khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài bán hàng: 084.6886.000
- BƯỚC 2: Sau đó gửi yêu cầu tới email seve7hotro@gmail.com
- BƯỚC 3: Khách hàng đóng gói sản phẩm cẩn thận
- BƯỚC 4: Khách hàng vui lòng chờ Shipper tới thu hồi sản phẩm tại nhà
- Lưu ý: Seve sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết và chi phí liên quan nếu khách hàng tự ý gửi sản phẩm.
THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐỔI HÀNG HÓA CHI TIẾT
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng, vui lòng liên hệ Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng 084.6886.000 để được hướng dẫn đổi.
Đối với khách hàng mua hàng online, trong vòng 90 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:
* Kiểm tra điều kiện đổi hàng: sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn và hoá đơn mua hàng.
Bước 1: Đăng ký đổi hàng qua tổng đài 084.6886.000
Quý khách liên hệ bộ phận bán hàng online qua tổng đài 084.6886.000, cung cấp mã đơn hàng và lý do đổi hàng để Seven đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
Bước 2: Gửi email Xác Nhận Thông Tin Tới seve7hotro@gmail.com
Nội dung email gồm:
Chụp hình sản phẩm nhận hàng:
- Nếu sản phẩm có lỗi: Vui lòng chụp hình vị trí lỗi sản phẩm, kèm tem nhãn tag sản phẩm còn nguyên được đính trên sản phẩm.
- Nếu quý khách không hài lòng sản phẩm: Chỉ cần chụp hình sản phẩm kèm tem nhãn tag còn nguyên được đính trên sản phẩm. Sản phẩm chưa được sử dụng và còn mới 100%
Đính kèm các thông tin:
- Mã đơn hàng
- Lý do đổi hàng
- Sản phẩm muốn đổi
Sau khi nhận được email, Seven sẽ xác nhận thông tin qua email và gửi kèm vận đơn (mã bưu kiện) để quý khách dùng để bàn giao hàng khi có shipper tới thu hồi sản phẩm tại nhà.
***Lưu ý: Đây là bước bắt buộc, để Seven có cơ sở nhận lại sản phẩm và đổi sản phẩm. Seven sẽ không chịu trách nhiệm với những đơn hàng Quý Khách chủ động gửi hàng về bị thất lạc hay các chi phí liên quan khác mà không có thông tin xác nhận qua email hướng dẫn.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Sản phẩm yêu cầu đổi cần được đóng gói cẩn thận, vui lòng đóng gói kèm hộp Seven đã gửi đến trước đó
Bên ngoài kiện hàng, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:
– Họ và Tên.
– Số điện thoại.
– Địa chỉ.
– Nội dung kiện hàng bao gồm số lượng và sản phẩm là gì (Ví dụ: 1 tai nghe AKG S10. 1 tai nghe ibeats + 1 bộ sạc nhanh 20W ANKER + 1 cáp sạc Anker)
Trong vòng 7 ngày kể từ ngày gửi hàng nếu quý khách không nhận được liên hệ từ Seven, vui lòng liên hệ 0846886000 để được hướng dẫn kiểm tra và phản hồi thông tin.
Bước 4: Bàn giao hàng cho Shipper
Bạn chỉ cần bàn giao đơn hàng cho Shipper là hoàn tất các bước đổi hàng khi mua online
Quy trình Thực hiện đổi sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi hàng của Quý khách, Seven sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm theo “Chính sách đổi hàng” và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đến Quý khách trong vòng 01 – 02 ngày làm việc.
Chi phí đổi hàng phát sinh do vận chuyển qua đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ chịu 100%, hoặc tự vận chuyển đến cửa hàng để được đổi hàng trực tiếp.
Seven sau khi đổi hàng sẽ gửi thông tin qua mail bao gồm:
– Mã đơn hàng đổi
– Thời gian dự kiến hàng đổi được giao tới.
————————————————–
Mọi thông tin xin liên hệ:
Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng: 084.6886.000
Các ngày trong tuần từ 8:30 – 18:00h