Chính Sách Đổi & Trả Hàng

Chính sách bảo hành

1. BẢO HÀNH LỖI 1 ĐỔI 1 VỚI TẤT CẢ LỖI TỚI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

(Thời hạn bảo hành tuỳ thuộc vào quy định đối với từng sản phẩm)

Tuy nhiên, Seven có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp như sau:

Chập, cháy nổ do nguồn điện, sản phẩm không còn nguyên dạng

Có hiện tượng rơi nước (Có hơi nước trong sản phẩm, quỳ tím đổi màu…)

Gãy, đứt, cong linh kiện do sai quy cách trong quá trình sử dụng 

Có hiện tượng rơi vỡ, móp méo, tì đè do ngoại lực tác động

Tự ý  sử dụng công cụ bên ngoài không đúng cách dẫn đến sản phẩm bị lỗi

Không bảo hành về vấn đề hình thức (Nứt vỡ, xước…) của sản phẩm sau khi mua hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận 

Các vấn đề về tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, mài mòn, bong tróc….

Sản phẩm không còn tem bảo hành, hộp sản phẩm…

Phí ship gửi hàng bảo hành với đơn hàng phát sinh lỗi trong ngày tiếp nhận sản phẩm, Seve7 sẽ hỗ trợ cả 2 đầu ship. Với trường hợp khách hàng báo lỗi sau ngày nhận hàng thì shop sẽ hỗ trợ quý khách 1 chiều. Với trường hợp báo lỗi sau 1 tuần sử dụng, quý khách vui lòng thanh toán phí ship cả 2 đầu giúp shop.

2. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT

Tiếp nhận bảo hành

Chúng tôi tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng cho những khách hàng mang qua trực tiếp. Những khách hàng ở xa vui lòng gửi qua các bên đơn vị chuyển phát.

Trước khi gửi sản phẩm bảo hành về Seven, khách hàng vui lòng quay video tình trạng sản phẩm gửi về zalo bảo hành/ fanpage của Seven để bộ phận bảo hành đánh giá trước khi tiếp nhận về cửa hàng.

Thời gian xử lý bảo hành:

Thời gian xử lý bảo hành tính từ ngày Seven NHẬN ĐƯỢC sản phẩm. 

Thời gian kiểm tra và đổi trả trong vòng từ 3-5 ngày. 

Sau khi thỏa mãn các điều kiện bảo hành, Seven sẽ thông báo lại cho quý khách để qua cửa hàng nhận lại sản phẩm hoặc chuyển phát ngược lại cho khách hàng.

Trong trường hợp sản phẩm không có lỗi hoặc không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí chuyển hàng.

Chính sách đổi hàng

1. Điều kiện áp dụng

Chỉ áp dụng cho các sản phẩm mua tại seven, còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng, còn đầy đủ phụ kiện đi kèm như ban đầu.

Đối với sản phẩm có đóng seal của hãng phải còn nguyên seal chưa bị tháo bóc.

2. Tình trạng sản phẩm khi đổi

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn hộp, phụ kiện và chưa qua sử dụng ( Nếu seven tiếp nhận kiểm tra sản phẩm đã qua sử dụng sẽ từ chối đổi sản phẩm)

-Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến đổi hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Seve7 khuyến khích Người mua chụp/quay clip ngắn lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. (Khuyến khích khách hàng quay clip ngắn khi nhận hàng hoặc đồng kiểm cùng bên vận chuyển).

3. Chi phí vận chuyển đổi hàng

– Người mua cần thanh toán phí đổi hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi đổi hàng và sau khi nhận lại hàng đổi.

4. Gửi lại hàng đổi

– Seven sẽ tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm nếu đủ điều kiện áp dụng đổi hàng sẽ gửi lại khách hàng sản phẩm mới theo yêu cầu.

* Chỉ áp dụng đổi sản phẩm 1 lần.

Quý khách ghi kèm một tờ giấy có những thông tin sau:

– Sđt mua hàng (kèm sdt có thể liên lạc nếu mình không dùng số đó nữa)

– Sản phẩm muốn đổi

– Tên + Sđt + Địa chỉ bên shop sẽ gửi lại hàng đổi

***Lưu ý: Đây là bước bắt buộc, để Seven có cơ sở nhận lại sản phẩm và đổi sản phẩm. Seven sẽ không chịu trách nhiệm với những đơn hàng Quý Khách chủ động gửi hàng về bị thất lạc hay các chi phí liên quan khác mà không có thông tin xác nhận

Chính sách trả hàng và hoàn tiền

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Seven đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Seven Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.

Seve7 Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Seven, theo yêu cầu của Người mua, để hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người mua có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Seven Đảm bảo.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Seve7 giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Seve7 cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  • Seven đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên : https://www.facebook.com/DoChoiCongNgheSeve7/inbox/

Seve7 luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Seven.

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Seve7 khuyến khích Người mua chụp/quay clip ngắn lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. (Khuyến khích khách hàng quay clip ngắn khi nhận hàng hoặc đồng kiểm cùng bên vận chuyển).

5. Chi phí trả hàng

Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng.

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Seven sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Seven xác nhận đã nhận được Hàng trả lại trong khoảng thời gian đã được quy định trước,
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.


CTY CP THƯƠNG MẠI ATV VIỆT NAM 
Địa chỉ Hà Nội : 16 B06 An Vượng Villa Dương Nội Hà Đông
DKKD : số 0109653550 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội  cấp lần đầu  31/05/2021
Email : hotro@seve7.vn
Tổng đài CSKH : 084.6886.000
Thời gian : 8:30 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7

Hotline bán hàng : 084.6886.000 hoặc 097.1830.086
Hotline kĩ thuật : 084.3434.000
Email : hotro@seve7.vn
Địa chỉ Hà Nội : Số 10 Ngõ 108 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội

Theo dõi seven trên các kênh

Copyrights © 2021 by Seve7. Powered by Seve7- Designed by JupiterMedia