fbpx    

Chính Sách Bảo Hành

  1. Điều kiện áp dụng

    Chỉ áp dụng cho các sản phẩm mua tại Seve7 và còn tem bảo hành và nằm trong thời gian vẫn được bảo hành (riêng sản phẩm kính cường lực sẽ không được bảo hành)
  2. Điều kiện bảo hành

    Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Với trường hợp tai nghe: tai nghe hỏng mic, tai không nghe được, nút chỉnh âm thanh bị liệt
  • Với củ/ cáp sạc: củ sạc không vào điện hoặc vào chậm không đúng công suất
Và sản phẩm không bị tác động ngoại cảnh Khách hàng sẽ quay clip ngắn mô tả lỗi sản phẩm gặp phải gửi shop qua: https://www.facebook.com/DoChoiCongNgheSeve7/inbox/ Seve7 luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu bảo hành của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và  theo Điều khoản Dịch vụ của Seve7.
  1. Chi phí bảo hành

Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí đổi mới (chưa tính phí vận chuyển) khi sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách trả hàng và hoàn tiền

  1. Điều kiện áp dụng

    Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Seve7 đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Seve7 Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
Seve7 Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Seve7, theo yêu cầu của Người mua, để hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người mua có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Seve7 Đảm bảo.
  1. Điều kiện trả hàng

    Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau: • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm; • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển; • Seve7 giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…); • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Seve7 cung cấp trong mục mô tả sản phẩm; • Seve7 đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên https://www.facebook.com/DoChoiCongNgheSeve7/inbox/ Seve7 luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và  theo Điều khoản Dịch vụ của Seve7.
  1. Không thay đổi ý định mua hàng

    Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
  2. Tình trạng của hàng trả lại

    Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Seve7 khuyến khích Người mua chụp/quay clip ngắn lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. (Khuyến khích khách hàng quay clip ngắn khi nhận hàng hoặc đồng kiểm cùng bên vận chuyển)
  3. Chi phí trả hàng

    Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng.
  4. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

    Seve7 sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Seve7 xác nhận đã nhận được Hàng trả lại trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
VỀ CHÚNG TÔI
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7

Hotline bán hàng : 084.6886.000
Hotline kĩ thuật : 0889.3333.87
Email : Seve7hotro@gmail.com
Địa chỉ: 201 Khâm Thiên - Đống Đa - HN

Copyrights © 2019 by Seve7. Powered by Seve7
Giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Subtotal
0
Tổng
0
Tiếp tục mua hàng
0