PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ
Nếu quý khách nhận được sản phẩm không phải hàng chính hãng, vui lòng cung cấp qua: https://www.facebook.com/DoChoiCongNgheSeve7/inbox
– Mô tả chi tiết tại sao quý khách nghi ngờ sản phẩm là hàng giả
– Hình ảnh chứng minh những điểm nghi ngờ sản phẩm nhận được là hàng giả. Vui lòng gửi chứng cứ đến cho Seve7 thông qua bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Seve7.
Khiếu nại sẽ được đánh giá bởi Seve7 trong vòng 7 ngày làm việc tính từ ngày nhận được thông tin bổ sung như trên. Tiền hoàn sẽ được hoàn Sau khi Seve7 nhận được thông tin yêu cầu đổi trả hợp lệ, Quý khách sẽ gửi lại Seve7 hàng theo hình thức COD để nhận được hoàn trả bồi thường
Mọi vấn đề cần giải quyết quý khách vui lòng liên hệ Hotline : 084.6886.000