Chính sách bảo hành
BẢO HÀNH LỖI 1 ĐỔI 1 VỚI TẤT CẢ LỖI TỚI TỪ NHÀ SẢN XUẤT
( Thời hạn bảo hành tuỳ thuộc vào quy định đối với từng sản phẩm )
TUY NHIÊN:
Seven có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp như sau:
Chập, cháy nổ do nguồn điện, sản phẩm không còn nguyên dạng
Có hiện tượng rơi nước (Có hơi nước trong sản phẩm, quỳ tím đổi màu…)
Gãy, đứt, cong linh kiện do sai quy cách trong quá trình sử dụng
Có hiện tượng rơi vỡ, móp méo, tì đè do ngoại lực tác động
Tự ý sử dụng công cụ bên ngoài không đúng cách dẫn đến sản phẩm bị lỗi
Không bảo hành về vấn đề hình thức (Nứt vỡ, xước…) của sản phẩm sau khi mua hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận
Các vấn đề về tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, mài mòn, bong tróc….
Sản phẩm không còn tem bảo hành, hộp sản phẩm…
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT
Tiếp nhận bảo hành
Chúng tôi tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng cho những khách hàng mang qua trực tiếp. Những khách hàng ở xa vui lòng gửi qua các bên đơn vị chuyển phát.
Trước khi gửi sản phẩm bảo hành về Seven, khách hàng vui lòng quay video tình trạng sản phẩm gửi về zalo bảo hành/ fanpage của Seven để bộ phận bảo hành đánh giá trước khi tiếp nhận về cửa hàng.
Thời gian xử lý bảo hành:
Thời gian xử lý bảo hành tính từ ngày Seven NHẬN ĐƯỢC sản phẩm.
Thời gian kiểm tra và đổi trả trong vòng từ 3-5 ngày.
Sau khi thỏa mãn các điều kiện bảo hành, Seven sẽ thông báo lại cho quý khách để qua cửa hàng nhận lại sản phẩm hoặc chuyển phát ngược lại cho khách hàng.
Trong trường hợp sản phẩm không có lỗi hoặc không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí chuyển hàng.